Tờ báo nào bạn không nên đọc?

Khải Đơn

Tôi đọc báo mỗi ngày, vì thế tôi viết bài sau đây, nghĩa là không phải nó đúng 100% nhá, chỉ là tôi thự thấy vậy qua kinh nghiệm thôi. Ai biết thêm xin comment giúp tôi ở dưới.

(Note mới sau 2 ngày đăng bài:Tôi không phân biệt tờ báo hay trang tin điện tử hay trang tin mạo danh trong  bài viết này, vì 2 lí do: 1. Với hầu hết người đọc phổ thông, thông tin là như nhau, nhiều người đọc không quan tâm lắm đến nguồn – nên tôi cũng dùng phương thức này để viết cho hợp với bạn đọc. 2. Đây không phải là 1 bài nghiên cứu, tôi không mất thời gian vào việc phân định – trong khi tác động của các trang tin điện tử (cả chính thống hay không chính thống) bây giờ đều rất lớn)

Có rất…

View original post 2,033 more words

Leave a Reply

